วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

รวมภาพ สวย ๆ จาก megan fox ( เมแกน ฟ็อกซ์ ) นางเอก สาวสวย สุดเซ็กซี่ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส

รวมภาพ สวย ๆ จาก megan fox ( เมแกน ฟ็อกซ์ )

นางเอก สาวสวย สุดเซ็กซี่ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส

เมแกน ฟ็อกซ์

เมแกน ฟ็อกซ์ / megan fox ภาพจาก ภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส


เมแกน ฟ็อกซ์ ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ปี พ.ศ. 2529 ที่เขตโอค ริดจ์ ในเมืองเมม ฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา สูง 168 เซนติเมตร เธอเริ่มเรียนการแสดงและเต้นรำเมื่ออายุ 5 ขวบ และพออายุได้ 10 ขวบจึงย้ายไปอยู่ในรัฐฟลอริดา ก่อนมาปักหลักอยู่ในนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่นี่เมแกนเริ่มอาชีพนักแสดงและนางแบบด้วยวัยเพียง 13 ปี หลังจากกวาดรางวัลในงานอเมริกัน โมเดลลิ่ง แอนด์ ทาเลนท์ คอนเวนชั่น ที่ ฮิลตัน เฮด ในรัฐเซาท์ แคโรไลนา

จากนั้นเธอเริ่มแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกเรื่อง Holiday In The Sun ในปี 2544 พร้อมกับมีผลงานการแสดงในละครทีวีซีรีส์หลายเรื่อง รวมทั้ง What I like About You จนถึงปี 2547 เมแกน ประกบลินด์เซย์ โลฮาน ในเรื่อง Confessions Of A Teenage Drama Queen และเป็นดารารับเชิญในทีวีซีรีส์เรื่องสั้น Help ก่อนประสบความสำเร็จโด่งดังจากภาพยนตร์ Transformers ภาคแรก เมื่อปี 2550

เมแกน ฟ็อกซ์

เมแกน ฟ็อกซ์ / megan fox

นอกจากนั้น ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Jennifer’s Body ซึ่งมีคิวฉายในปีนี้ แม้ไม่ใช่หนังฟอร์มใหญ่ แต่เรื่องนี้มีฉากที่นางเอกสาวทรานส์ฟอร์เมอร์ส เปลือยกายล่อนจ้อน ยามว่างเมแกนชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเป็นชีวิตจิตใจ และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรดคือ วิดีโอเกม รวมทั้งยังเป็นนักรักสัตว์ ตัวยง เธอเลี้ยงทั้งหมา แมว นก กระรอก และหมูที่บ้านหลังปัจจุบันในนครลอสแอนเจลิส

เมแกน ฟ็อกซ์

เมแกน ฟ็อกซ์ / megan fox

เมแกน ยอมรับว่า การที่เธอหันมาเอาดีทางด้านอาชีพนักแสดง เพราะอยากขึ้นชั้นเป็นเซ็กซ์ ซิมโบล หรือสัญลักษณ์ทางเพศ และก็สมดังหวัง เมื่อเธอคว้างรางวัลตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกจากนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม เมื่อปี 2551 แต่สำหรับในปีนี้ เธอคว้าอันดับสอง ในโพล สำรวจผู้หญิงสุดยอดปรารถนาในดวงใจประจำปี 2552

เมแกน ฟ็อกซ์

เมแกน ฟ็อกซ์ / megan fox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น